Wednesday, June 8, 2011

Makasakay sa Airplane

Pangarap kong makasakay sa airplane..

Ano kaya ang pakiramdam?? makakahinga kaya ako ng maayos...
mahihilo??? masusuka???
hmmm..pero kahit ano pa man...gusto ko pa ring sumakay...

Nais kong makita ang langit...literal
hindi yung kung nasaan si bro
hindi rin yung yun...bahala ka na kung ano isipin mo.

Kulay bughaw pa rin kaya...?
may hugis pa rin ba ang ulap...
Anong pakiramdam na nasa alapaap ka na?

eeeeeee....ngayon palang habang sinasabi ko to..naeexcite na ko.
Balang araw masasakyan din kita..
err este makakasakay din ako sayo...
ayy...basta Makakasakay din ako sa Airplane..yun!!

4 comments:

  1. ang halay ng post n to tin! haha..lalo na yung:

    "hindi rin yung yun...bahala ka na kung ano isipin mo."

    hehe

    ReplyDelete
  2. nasa pag-iisip niyo po yan mga readers hehe
    gaya nga ng sabi ko kayo na bahala kung ano isipin niyo...
    hehe =)

    ReplyDelete
  3. Pede kba mag airplane? san mo b gs2 mkapunta? =)

    ReplyDelete
  4. haha bakit sponsoran mu ba ko? hehe sa Cebu ko gusto mgpunta =))

    ReplyDelete